பாரதியார் சிறப்புகள் -பாரதியார் பற்றிய குறிப்புகள்- About bharathiyar in tamil
About bharathiyar in tamil
About bharathiyar in tamil -சி.சுப்ரமணிய பாரதியார் தமிழ்நாட்டைச் சேர்ந்த கவிஞர், சுதந்திரப் போராட்ட வீரர் மற்றும் சமூக சீர்திருத்தவாதி ஆவார். அவர் மகாகவி பாரதியார் என்று அழைக்கப்பட்டார், மேலும் மகாகவி என்பது ஒரு சிறந்த கவிஞர் என்று பொருள்படும். இந்தியாவின் தலைசிறந்த கவிஞர்களில் ஒருவராகக் கருதப்படுகிறார். தேசியவாதம் மற்றும் இந்திய சுதந்திரம் பற்றிய அவரது பாடல்கள் தமிழ்நாட்டில் இந்திய சுதந்திர இயக்கத்தை ஆதரிக்க மக்களை அணிதிரட்ட உதவியது.
சுப்பிரமணிய பாரதியார் தமிழ்நாட்டில் திருநெல்வேலி மாவட்டத்தில் உள்ள எட்டயபுரம் என்ற கிராமத்தில் 1882 ஆம் ஆண்டு டிசம்பர் 11 ஆம் தேதி பிறந்தார், அவருடைய சிறுவயது பெயர் சுப்பையா. இவரது தந்தை சின்னசாமி ஐயர், தாயார் லட்சுமி அம்மாள். ஏழாவது வயதில் தமிழில் கவிதைகள் எழுதத் தொடங்கினார் சுப்பையா. அவருக்கு பதினொரு வயதாக இருந்தபோது, கற்றறிந்த மனிதர்கள் கூட அவரது சிறந்த அறிவையும் திறமையையும் பாராட்டி எழுதினார். பதினொன்றாவது ஆண்டில்,
பாரதியார் பெற்றோர் பெயர் – பாரதியார் இயற்பெயர் -பாரதியார் பிறந்த ஆண்டு
சின்னசாமி ஐயர் இலக்குமி அம்மாள் தம்பதியினருக்கு திசம்பர் 11, 1882-இல் தமிழ்நாட்டின் தூத்துக்குடி மாவட்டத்தில் உள்ள (அன்றைய திருநெல்வேலி மாவட்டம்) எட்டயபுரத்தில் பாரதியார் பிறந்தார். இவரின் இயற்பெயர் சுப்பிரமணியன் என்றாலும், சுப்பையா என்று அழைக்கப்பட்டார். 1887-ஆம் ஆண்டு இலக்குமி அம்மாள் மறைந்தார்.
சுப்பையா தனது தகுதிச் சான்றுகளை நிறுவ வேண்டும் என்று உணர்ந்தார். எந்த ஒரு விஷயத்தின் மீதும் எந்த முன் அறிவிப்பும், தயாரிப்பும் இல்லாமல் தம்முடன் ஒரு விவாதம் நடத்த வேண்டும் என்று அறிஞர்கள் பேரவையில் இருந்த தலைசிறந்த மனிதர்களுக்கு சவால் விட்டான்.
பாரதியார் சிறப்புகள்
எட்டயபுரம் தர்பாரின் சிறப்பு அமர்வில் போட்டி நடைபெற்றது, அதில் ராஜா (ஆட்சியாளர்) அவர்களே கலந்து கொண்டார். தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட பாடம் “கல்வி”. சுப்பையா விவாதத்தில் திறமையாக வெற்றி பெற்றார். இது சுப்பையாவின் வாழ்க்கையில் மறக்க முடியாத தருணம். அதுவரை “எட்டயபுரம் சுப்பையா” என்று அழைக்கப்பட்ட சிறுவன் இனி “பாரதி” என்று அழைக்கப்பட்டு, பின்னர் தேசியவாதிகளாலும், உலகெங்கிலும் உள்ள கோடிக்கணக்கான தமிழ் அன்பர்களாலும் “பாரதியார்” என்று மரியாதையுடன் அழைக்கப்பட்டார்.
பாரதியார் வரலாறு in tamil
ஜூன் 1897 இல், பாரதியின் திருமணம் நடந்தபோது அவருக்கு வயது பதினைந்துதான், அவருடைய குழந்தை-மணமகள் செல்லம்மாள். பாரதி காசி என்றும் வாரணாசி என்றும் அழைக்கப்படும் பெனாரஸுக்குப் புறப்பட்டார். அடுத்த இரண்டு வருடங்களை அவர் தனது அத்தை குப்பம்மாள் மற்றும் அவரது கணவர் கிருஷ்ண சிவனுடன் கழித்தார். சமஸ்கிருதம், ஹிந்தி மற்றும் ஆங்கிலம் ஆகிய மொழிகளில் நியாயமான அறிவைப் பெற்ற அவர், அலகாபாத் பல்கலைக்கழகத்தின் நுழைவுத் தேர்வில் தேர்ச்சி பெற்றார். பனாரஸ் தங்கியிருப்பது பாரதியின் ஆளுமையில் மிகப்பெரிய மாற்றத்தை ஏற்படுத்தியது. வெளிப்புறமாக, அவர் ஒரு மீசை மற்றும் ஒரு சீக்கிய தலைப்பாகையுடன் விளையாடினார் மற்றும் அவரது நடையில் ஒரு தைரியமான ஊஞ்சலைப் பெற்றார்.
பாரதியார் பற்றிய குறிப்புகள்
பாரதி: ஒரு கவிஞர் மற்றும் ஒரு தேசியவாதி குறிப்பிடத்தக்க வகையில், தமிழ் இலக்கியத்தில் ஒரு புதிய யுகம் சுப்பிரமணிய பாரதியுடன் தொடங்கியது. அவரது பாடல்களில் பெரும்பாலானவை தேசபக்தி, பக்தி மற்றும் மாயக் கருப்பொருள்களில் குறுகிய பாடல் வரிகளாக வகைப்படுத்தப்படுகின்றன.
பாரதி அடிப்படையில் ஒரு பாடல் கவிஞன். “கண்ணன் பாட்டு” “நிலவும் வன்மினும் கற்றும்” “பாஞ்சாலி சபதம்” “குயில் பாட்டு” பாரதியின் சிறந்த கவிதை வெளிப்பாட்டிற்கு எடுத்துக்காட்டுகள். பாரதி தேசியக் கவிஞராகக் கருதப்படுபவர், தேசப்பற்று ரசம் கொண்ட கவிதைகளின் எண்ணிக்கையின் மூலம், சுதந்திரப் போராட்டத்தில் கலந்துகொண்டு, நாட்டின் விடுதலைக்காகத் தீவிரமாகப் பாடுபட வேண்டும் என்று மக்களை உற்சாகப்படுத்தினார். அவர் தனது நாட்டைப் பற்றி பெருமைப்படுவதற்குப் பதிலாக, சுதந்திர இந்தியாவுக்கான தனது பார்வையை கோடிட்டுக் காட்டினார். அவர் 1908 இல் பரபரப்பான “சுதேச கீதங்கள்” வெளியிட்டார்.
பாரதி ஒரு பத்திரிகையாளர்
பாரதியின் வாழ்க்கையின் பல ஆண்டுகள் பத்திரிகைத் துறையில் கழிந்தன, பாரதி, ஒரு இளைஞனாக தனது வாழ்க்கையைப் பத்திரிகையாளராகவும், நவம்பர் 1904 இல் “சுதேசமித்திரன்” இதழில் துணை ஆசிரியராகவும் தொடங்கினார். 1906 ஆம் ஆண்டு மே மாதம் “இந்தியா” நாளின் ஒளியைக் கண்டது. அது பிரெஞ்சுப் புரட்சி, சுதந்திரம், சமத்துவம் மற்றும் சகோதரத்துவம் ஆகிய மூன்று முழக்கங்களை அதன் முழக்கமாக அறிவித்தது. இது தமிழ் இதழியலில் ஒரு புதிய தடத்தை சுட்டெரித்தது. அதன் புரட்சிகர வீரியத்தை பறைசாற்றும் வகையில் பாரதி வார இதழை சிவப்பு தாளில் அச்சிட்டார்.
தமிழ்நாட்டில் அரசியல் கார்ட்டூன்களை வெளியிட்ட முதல் பத்திரிகை “இந்தியா”. “விஜயா” போன்ற சில இதழ்களையும் வெளியிட்டு திருத்தினார். ஆகவே, அந்த இதழின் ஆசிரியரைக் கைது செய்வதற்கான வாரண்ட் விரைவில் “இந்தியா” அலுவலகத்தின் வாசலில் காத்திருந்ததில் ஆச்சரியமில்லை. 1908 ஆம் ஆண்டு இந்த மோசமான சூழ்நிலையால் தான், அன்றைய பிரெஞ்சு பிரதேசமான பாண்டிச்சேரிக்குச் சென்று, “இந்தியா” இதழைத் தொடர்ந்து வெளியிட பாரதி முடிவு செய்தார். ஆங்கிலேய ஏகாதிபத்தியவாதிகளின் கோபத்தில் இருந்து தப்பிக்க பாரதி பாண்டிச்சேரியில் சில காலம் தங்கியிருந்தார். நாடுகடத்தப்பட்ட காலத்தில், சுதந்திர இயக்கத்தின் போராளிப் பிரிவின் பல தலைவர்களான அரவிந்தர், லஜபதி ராய் மற்றும் வி.வி.எஸ். ஆகியோருடன் பாரதிக்கு ஒன்றுசேரும் வாய்ப்பு கிடைத்தது. அய்யர், பிரெஞ்சு, பாண்டிச்சேரியிலும் தஞ்சம் புகுந்தவர். பாரதியின் வாழ்க்கையில் மிகவும் லாபகரமான ஆண்டுகள் அவர் பாண்டிச்சேரியில் கழித்த பத்து ஆண்டுகள்.
பாரதியார் வாழ்க்கை வரலாறு
பாண்டிச்சேரியில் இருந்து, மதராஸ் தமிழ் இளைஞர்களை தேசியவாதப் பாதையில் செல்ல வழிகாட்டினார். இது பாரதியின் எழுத்துக்கள் மீதான ஆங்கிலேயர்களின் கோபத்தை அதிகரித்தது, ஏனெனில் அவரது எழுத்துக்கள் தமிழ் இளைஞர்களின் தேசபக்தி உணர்வைத் தூண்டுகின்றன மற்றும் தாக்கத்தை ஏற்படுத்துகின்றன. பாரதி மகாத்மா காந்தியை 1919 இல் சென்னையில் ராஜாஜியின் வீட்டில் சந்தித்தார். நவம்பர் 1918 இல் கடலூர் அருகே பிரிட்டிஷ் இந்தியாவில் நுழைந்த பாரதி உடனடியாக கைது செய்யப்பட்டார். சிறையிலும் கூட, சுதந்திரம், தேசியம் மற்றும் நாட்டின் நலன் குறித்து கவிதைகள் எழுதுவதில் தனது நேரத்தை செலவிட்டார்.
அவரது இளமை பருவத்தில், அவர் V.O.சிதம்பரம், சுப்ரமணிய சிவா, மண்டையம் திருமலாச்சாரியார் மற்றும் ஸ்ரீநிவாச்சாரியார் போன்ற தேசியவாத தமிழ் தலைவர்களுடன் நல்ல உறவைக் கொண்டிருந்தார். இந்த தலைவர்களுடன் அவர் ஆங்கிலேயர் ஆட்சியால் நாடு எதிர்கொள்ளும் பிரச்சனைகளை விவாதித்தார். பாரதி இந்திய தேசிய காங்கிரஸின் ஆண்டு அமர்வுகளில் கலந்துகொள்வதுடன் தேசிய பிரச்சனைகளை தீவிரவாத இந்திய தேசிய தலைவர்களான பிபின் சந்திர பால், பி.ஜி. திலகர் மற்றும் வி.வி.எஸ். ஐயர். இந்திய தேசிய காங்கிரஸின் பெனாரஸ் அமர்வு (1905) மற்றும் சூரத் அமர்வு (1907) ஆகியவற்றில் அவரது பங்கேற்பு மற்றும் செயல்பாடுகள் அவரது தேசபக்தி பற்றி பல தேசிய தலைவர்களை கவர்ந்தன. பாரதி தேசியத் தலைவர்கள் சிலருடன் நல்லுறவைப் பேணி, தேசம் குறித்த தனது எண்ணங்களையும் பார்வைகளையும் பகிர்ந்துகொண்டு தேசியவாத இயக்கத்தை வலுப்படுத்த தனது ஆலோசனைகளை வழங்கினார். சந்தேகத்திற்கு இடமின்றி, தேசியவாதத்திற்கான அவரது புத்திசாலித்தனமான ஆலோசனைகளும் உறுதியான ஆதரவும் பல தேசிய தலைவர்களுக்கு புத்துயிர் அளித்தன. இவ்வாறு இந்திய சுதந்திரத்தில் பாரதி முக்கிய பங்கு வகித்தார்.
பாரதி ஒரு சமூக சீர்திருத்தவாதி
பாரதியும் சாதி அமைப்புக்கு எதிரானவர். ஆண்களும் பெண்களும் இரண்டு ஜாதிகள் மட்டுமே இருப்பதாகவும் அதற்கு மேல் எதுவும் இல்லை என்றும் அவர் அறிவித்தார். எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, அவரே தனது புனித நூலை அகற்றினார். அவர் பல தலித்துகளை புனித நூலால் அலங்கரித்தார். முஸ்லீம்கள் நடத்தும் கடைகளில் விற்கும் டீயை எடுத்து வருவார். அவர் தனது குடும்ப உறுப்பினர்களுடன் அனைத்து பண்டிகை நிகழ்வுகளிலும் தேவாலயத்தில் கலந்து கொண்டார்.
தலித்துகளின் கோவில் நுழைவை ஆதரித்தார். அவரது அனைத்து சீர்திருத்தங்களுக்கும், அவர் தனது அண்டை நாடுகளின் எதிர்ப்பை எதிர்கொள்ள வேண்டியிருந்தது. ஆனால் பாரத அன்னையின் குழந்தைகளாக இந்தியர்கள் ஒன்றுபடாத வரை சுதந்திரத்தை அடைய முடியாது என்பதில் பாரதி தெளிவாக இருந்தார். பெண்களின் உரிமைகள், பாலின சமத்துவம் மற்றும் பெண் விடுதலை ஆகியவற்றில் அவர் நம்பிக்கை கொண்டிருந்தார். அவர் குழந்தை திருமணம், வரதட்சணையை எதிர்த்தார் மற்றும் விதவை மறுமணத்தை ஆதரித்தார்.
பாரதி 1921 ஆம் ஆண்டு செப்டம்பர் 11 ஆம் தேதி இறந்தார். கவிஞராகவும், பத்திரிகையாளராகவும், சுதந்திரப் போராட்ட வீரராகவும், சமூக சீர்திருத்தவாதியாகவும் பாரதி தமிழ் சமூகத்தில் மட்டுமல்லாது ஒட்டுமொத்த மனித சமுதாயத்திலும் பெரும் தாக்கத்தை ஏற்படுத்தியவர். அவர் உபதேசித்த அனைத்தையும் பின்பற்றினார், இங்குதான் அவரது மகத்துவம் வெளிப்படுகிறது. இந்தியாவின் சுதந்திரம் பற்றி காலனித்துவ காலத்தில் அவர் சொன்ன தீர்க்கதரிசனம் அவரது மறைவுக்குப் பிறகு இரண்டரை தசாப்தங்களுக்குப் பிறகு நிறைவேறியது. புகழ்பெற்ற இந்தியாவைப் பற்றிய அவரது பார்வை சுதந்திரத்திற்குப் பிந்தைய காலத்தில் ஒரு வடிவத்தை எடுத்து வருகிறது. பாரதி தனக்காக வாழாமல் மக்களுக்காகவும் தேசத்துக்காகவும் வாழ்ந்தவர். அதனால் பாரதியார் என்று மரியாதையுடன் அழைக்கப்படுகிறார்.
இதையும் படிக்கலாமே
அப்துல் கலாம் வாழ்க்கை வரலாறு – Abdul kalam history tamil – About abdul kalam in tamil
டாக்டர் சர்வபள்ளி ராதாகிருஷ்ணன் வரலாறு – Doctor radhakrishnan history in tamil